Af hverju....

 

.... hef ég aldrei séš Dķnó éta???  Ég var aš gefa honum aš éta en samt missti ég af žvķ žegar hann įt korniš... skyldi hann hafa étiš žaš allt ķ einu Óįkvešinn

.... er brjóstsviši kallašur brjóstsviši??? ekki svķšur mig ķ brjóstin žegar ég fę brjóstsviša Hissa

..... er ekkert um aš vera hérna į sjómannadaginn??? mig var fariš aš hlakka til og svo bara nei nei žaš veršur ekkert um aš vera Öskrandi er sko ekki sįtt Óįkvešinn

..... er nammi svona gott??? gęti étiš endalasut af žvķ en nei žaš er aušvitaš svoldiš mikiš óholt... ekki gott fyrir litla beibżżżż

.... er enginn ķ familķunni kominn heim??? ég meira aš segja eiginlega bśin aš finna til mat, bara eftir aš hita sósuna Ullandi held ég verši aldrei aftur svona dugleg Grįta

.... žarf mašur aš ganga meš beibżżż-iš svona lengi??? ohh getur žaš ekki fariš aš koma... nśna nśna nśna (Yrsa) en nei alveg 9 vikur eftir...

.... fęr mašur svona stóra bumbu žegar mašur er óléttur ??? mér finnst ég vera aš springa takk fyrir....

... er heimurinn svona fįrįnlega lķtill???  Getur stundum veriš pirrandi hvaš heimurinn er lķtill jį Óįkvešinn 

..... ég??? Óįkvešinn

.....Slauga er farin aš horfa į Bubba tónleikana

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband