Það blanda allir landa upp til stranda.......

c_documents_and_settings_ibm_desktop_my_pictures_party_og_ballmyndir_reykjavikurdjamm_i_bilnum_104_4120.jpg

Þá er mútta farin til Norge og ég orðin húsmóðir á heimilinu... eeeen svo er okkur bara boðið í mat á föstudaginn hjá ömmu og afa og í hádeginu á sunnudaginn líka og svo afmæli á laugardaginn á stokkseyri og svo ætla ég að þykjast að kunna að elda eitthvað handa Margréti á laugardagskvöldið Saklaus þannig ég þarf nú ekki miklar áhyggjur að hafa af mat allavega... og mamma treystir mér ekki fyrir þvottavélinni svo Áslaug sér um þá deild Ullandi

Mamma sagði við mig þegar ég var að segja bless við hana í hádeginu Sigurlaug mín, þegar þú labbar inn í kjörklefan hugsaðu þá hvað þú gerðir á þessum degi fyrir 4 árum Svalur og mamma þurfti endilega að rifja það upp en þá gat ég allavega sett í þvottavélina Ullandi Svo skemmtu mamma og Þóra sér ansi vel að hella úr flöskunum... þessar kjéllingar... en það var ekki drukkinn landi eftir þetta...  og svo núna er mamma ekki heima og Atli að klára 10 bekkinn... en nú verður stóra systa að passa hann svo hann gerir ekkert af sér...

Annars skellti ég mér í bíó og já það klukkan 23 á da vinci code, skilst að þetta hafi verið góð mynd en ég bara var ekkert inn í henni, var bara að hvíla augun Svalur en ég ætla pottþétt að sjá hana aftur... þyrfti kannski að lesa bókina líka...

 Lét eina mynd fylgja, var eitthvað að skoða myndir og rakst á þessa, í partý yaris Ullandi

Jæja held ég fari að koma mér í bælið núna, komin tími til held ég....

Slaugan kveður.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er afmælið á laugardaginn??? Ég mæti :D þ.e.a.s ef manni er boðið :)

Steinunn (IP-tala skráð) 25.5.2006 kl. 14:53

2 Smámynd: Sigurlaug Ósk Reimarsdóttir

herru já þetta er víst á laugardaginn.... ég bíð þér bara ;)ef það er ekki búið að bjóða þér ;)

Sigurlaug Ósk Reimarsdóttir, 25.5.2006 kl. 18:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband