jįjį bara fyrir žig fręnka...

c_documents_and_settings_ibm_desktop_my_pictures_myndir_fra_orlakshofn_picture_023.jpg

Jęja žaš er vķst komiš aš mér aš blogga eša allavega henda inn einni mynd fyrir Steinunni fręnku Koss

Annars er nś voša lķtiš aš gerast hjį manni žessa dagana, bara vinnan og sofa jį svo borša inn į milli... og ég held ég springi einn daginn meš žessu įframhaldi en ég get nś huggaš mig viš žaš aš žetta veršur fariš eftir 3 mįnuši cirka...

Jį ég skellti mér į vorhįtķš hjį leikskólanum ķ gęr og žaš komu aušvitaš hestar og ég stóš žarna meš litla fręnda og nei nei pissar ekki hesturinn bara į grasiš og litlu krökkunum fannst žetta nś ęgilega fyndiš... svo heyršist ķ einni.... hann er meš typpi... algjört krśtt žessir krakkar... žau skildu lķka ekkert ķ žvķ af hverju hesturinn pissaši į grasiš....

Svo er mśtta aš fara til Norge į mišvikudaginn og žį reynir nś į hśsmóširina ķ minni... er eiginlega komin meš matsešilinn fyrir žessa fįu daga... žaš veršur bara samlokur en nei nei žar sem aš ég verš nś alltaf bśin 5 eša half 4 žį kannski eldar mašur eitthvaš snišugt... Žaš kemur sér vel aš slökkvistöšin er žį ekki langt frį Saklaus 

En jęja nenni ekki aš hafa žetta lengra ķ bili... skelti myndinni hérna bara fyrir žig Steinunn annars sjįumst viš kannski į sunnudaginn Koss

Slauga og litla karatekrķliš...

Slauga

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei sko, mikiš ertu nś oršin sver esskan :) hķhķ :):) Žaš veršur örugglega mikil višbrigši aš sjį ķ tęrnar aftur :)
En bķddu hvaš er aš gerast į sunnudaginn? Er ég aš missa af eh??
Take care :)

Steinunn Fręnka (IP-tala skrįš) 22.5.2006 kl. 16:08

2 Smįmynd: Sigurlaug Ósk Reimarsdóttir

hehe jį mašur er oršinn ansi sver...

en Jennż į vķst afmęli 30. mai... Ķris var aš tala um aš hafa kaffi į sunnudaginn...

Sigurlaug Ósk Reimarsdóttir, 22.5.2006 kl. 16:18

3 identicon

Jį okey.. mamma vissi heldur ekkert um neitt!! Viš eigum žį kannski bara eftir aš fį boš :):)
Vonandi sjįumst viš žį...

Steinunn Fręnka (IP-tala skrįš) 23.5.2006 kl. 13:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband