dúrú

c_documents_and_settings_ibm_desktop_my_pictures_party_og_ballmyndir_hafnardagar_agust_2005_g_a_ver_a_klar_fyrir_ba.jpg

úff hvað er búið að vera mikið að gera... en samt ekki...

Síðustu dagar... eða bara vinnan Koss

vinna og vinna og vinna smá meira og sofa, borða já og vinna meira... það er búið að vera doldið mikið að gera í vinnunni og humarinn komin á fult en nei ég var bara send í glasseringuna með strákunum, sem  er reyndar fínt, er bara að líma á kassa og svona að sniglast í kringum strákana... tíminn líður líka ekkert smá hratt þó að ég sé að horfa á dagsetninguna þann daginn allan daginn.... svo reynir maður nú að sofa á milli sem gengur ekkert allt of vel...

Helgin...

já helgin var nú alveg ágætt en á föstudagskvöldið ætlaði ég nú bara að taka því rólega en nei mér var boðið yfir í næsta hús í heita pottin (gat nú ekki neitað því) sem var helvíti noto og það voru bara eitthverjir eyrbekkingar já og ég og Ósk já og Sófús... og svo var bara ostar og svona fínt, nammi og náttla bjór en ég náttla drakk ekkert af honum, át bara fult af nammi og svo þurfti ég nú að fara að vinna á laugardaginn sem var bara fínt, fékk að pakka smá en ég var nú ekki á réttum stað og spurði Henný hvað í andskotanum ég væri að gera á þessu borði svo hún færði mig þannig ég var bara ein að pakka Ullandi og Gísli lét mig fá stærð 2 en ég benti honum samt á að ég færi númer 1 (jú því ég er með hangandi eitthvað spjald á buxunum) en Gísli sagði að ég væri bara númer 1 hjá strákunum Ullandi Gísli er ágætur... Svo um kvöldið var nú skellt sér á ráðhús og það var nú sóðalegt... uss held ég segji bara ekki orð um það meir en það var samt drullugaman... Gaman að hitta allt þetta lið...  Svo í dag var bara skroppið á Selfoss og keypt sér sundföt en ætluðum ég, Magga og Áslaug í sund þar en nei þar var ekki sól svo við fórum í Hveró í bakaríið og svo ætluðum við í sund en nei þar voru svo margir svo við ákváðum að fara bara í Þorl í sund en nei nei þá lokaði 4 og klukkan var rétt yfir 3 svo við nenntum nú ekki að flýta okkur... svo við hoppuðum inn hjá ömmu og afa og hringdum á selfoss og tjékkuðum hvað væri opið lengi og jú við skelltum okkur svo í sund á selfossi... og svo vildi afi endilega hafa grillveislu fyrir barnabörnin og möggu þannig að þetta var endir á góðum degi...

Næstu dagar....

bara Reykjavíkin á morgun... próf.. shjett... og svo kíkja smá í Kaldaljós til Gunnars og bara njóta þess að vera í fríi...  svo loksins mæðraskoðun... en held samt að talan á vigtinni hafi eitthvað breyst  Gráta en jú maður sættir sig við það þar sem að við erum tvö núnaBrosandi og svo bara vinna og svona... ætla nú samt ekkert að vera að vinna neitt mikið lengur en 5.. maður er ansi þreyttur eftir daginn....

Myndin...

Hafnardagaballið.... hver man ekki eftir því??? ÉG!!!! en ég var nú svona hress klukkutíma áður en ég fór á ballið... var rétt að byrja á flöskunni sem að varð síðan tóm áður en ég kom á ráðhús...Hófí... takk Saklaus veit ekki hvað ég hefði gert hefði ég ekki hitt þig þarna Koss Alltaf gaman á Ráhúskaffi...

Bumbulínur....

Já gman að þessu... Jenný ekki enn búin að eiga... maður bíður spenntur eftir litlum frænda eða frænku... já og nú eru ekki nema 3 mánuðir í að ég ungi út... svo fljótt að líða...  Krílið sparkaði líka í hausinn á Áslaugu og hún var sko ekki sátt með það... Annars er ég farin að halda að það sé fótbolti þarna inni líka...

En jæja ætla að kúra smá yfir tv...

Slauga litla púki (alltof lítil til að vera döfli en fæ samt stundum að vera með í djöflaragegninu...)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það var nú lítið það var aðallega mamma mín sem skutlaði þér skom heim.... ég var náttúrulega ekkert í standi til þess að gera það... hehe en það var samt lítið....:):):):)

Hófí Fjóla (IP-tala skráð) 8.5.2006 kl. 19:37

2 Smámynd: Sigurlaug Ósk Reimarsdóttir

hehe já eða mamma þín... þú allavega bjargaðir því að ég kæmist heim ;)

Sigurlaug Ósk Reimarsdóttir, 8.5.2006 kl. 19:42

3 Smámynd: Atli Freyr Reimarson

Guð þvi gleimi eg aldrei haha

Atli Freyr Reimarson, 8.5.2006 kl. 21:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband