HAAAA ertu heima?????????

c_documents_and_settings_ibm_desktop_my_pictures_myndir_af_mer_januar.jpg

Jæja það er búið að vera ógó gott veður síðustu daga... og ég er búin að fá fult af randaflugum í heimsókn, mér til mikillar ánægju Óákveðinn 

Helgin var nú frekar slöpp, var að vinna smá á laugardaginn og svo tók bara við meiri vinna þegar ég kom heim eða mamma plataði mig til að hjálpa sér að troða eitthverjum spjöldum í bæklinga... alveg drep leiðinlegt... Svo kíktum við á lilla hjá Jenný og Þorsteini og Þröstur er nú eiginlega bara búinn að skíra hann Guðna Ágústson en svo bauð afi mér í grill Ullandi svo fékk ég nú óvænt en engu að síður skemmtilegt símtal þegar ég var að byrja að borða...  Ég var með númerið í minni svo það var Reykjamörk 17 sem hringdi og ég svaraði voða kurteisilega og þá var það bara Kristinn Ingi og hann var bara heima hjá sér á Reykjamörkinni... og mér brá svo að ég sagði bara HAAAA ertu heima???? og hann sem var búin að segja við mig að hann væri á fullu í skólanum (úti í Ameríku)... held ég taki aldrei mark á honum aftur... en það var nú brunað í Hveró og hitt strákinn, ekkert smá gaman að sjá hann Svalur Svo í dag er maður bara búin að vera svoldið slappur, svaf eitthvað illa og eitthvað vesen..

Svo er Haukur (Gasi) búinn að vera að setja saman mótorhjólið sitt út í bílskúr um helgina og svo brunaði hann á því í bæinn í morgun og svo þegar hann kom heim þá beið Áslaug eftir honum í leðurdressinu (eitthvað sem hún fann af Hauk) og skellti sér svo á hjólið með honum... shjeeet hvað ég öfundaði hana...

En svo var ég eitthvað að flétta í gegnum myndirnar mínar og ég fann nú eina hérna af eitthverjum risa drjóla sem var tekin á eitthverju kynlífssafni útí Amsterdam í janúar 2005 og mér fannst þetta nú alveg fínasti stóll..

Slaugan kveður....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe þú tekur þig vel þarna hjá typpinu :P En þú skellir þér bara á hjólið með Hauki þegar þú ert búin að eiga :D það verður stuð:D:D
Kv. Margrét Björg

Margrét Björg (IP-tala skráð) 15.5.2006 kl. 21:14

2 identicon

Hryðu vinan.. Nú vil ég fá að sjá bumbumyndir af þér kona.. :)
Ohh ég elska að taka rúnt á mótorhjóli :)
See yah baby.. Steinunn

Steinunn Fjóla Birgisdóttir (IP-tala skráð) 16.5.2006 kl. 17:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband